ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกไม้ตกไม่ไกลต้น! ลูกชาย พอล สโคลส์ ซัดไกลแถวสองสุดสวย(คลิป)

21 ธันวาคม 2563, 11:09 น.  ·  210


ลูกไม้ตกไม่ไกลต้น! ลูกชาย พอล สโคลส์ ซัดไกลแถวสองสุดสวย(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงปลื้มใจไปด้วย หลังเห็นลีลายิงไกลของลูกชาย พอล สโคลส์ ที่ทำให้นึกถึงสมัยคุณพ่อยังค้าแข้ง

  พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ปลาบปลื้มสุดๆ หลัง แอร์รอน สโคลส์ ลูกชายวัย 21 ปี ยิงประตูจากระยะไกลเข้าไปอย่างงดงาม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แอร์รอน ที่เวลานี้เล่นให้กับ แชดเดอร์ตัน เอฟซี ใน นอร์ท เวสต์ คันทรีส์ ลีก โชว์ลีลายิงไกลจากเท้าขวาระยะ 30 หลาเข้าเสียบใต้คาน ช่วยให้ต้นสังกัดเสมอ เพรสต์วิช เฮย์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้คุณพ่อยิ้มกริ่ม และอัพคลิปอวดลงอินสตาแกรมเลยทีเดียว

ในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั้น สโคลส์ ที่ปัจจุบันอายุ 46 ปี ขึ้นชื่อว่าเป็นกองกลางจอมยิงไกล และเท้าหนักสุดๆ คนหนึ่ง โดยทีมคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า, มิดเดิ้ลสโบรช์ และ แอสตัน วิลล่า ต่างเคยโดนทีเด็ดมาแล้ว

เวลานี้ลูกๆ ของนักเตะเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด หลายราย เริ่มแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยม โดยล่าสุด ไค รูนี่ย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 11 ขวบของ เวย์น รูนี่ย์ ก็เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ปีศาจแดง"  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอร์รอน สโคลส์